Học viên tiêu biểu

Ở HB Academy, em cảm thấy mọi người như một gia đình. Anh chị và các bạn ở trung tâm đã chia sẻ kiến thức và trải nghiệm cùng em trong suốt khóa học vừa qua. Quãng thời gian này không chỉ giúp em tiếp thu kiến thức mới mà còn tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ. Em chúc cho trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa ạ.

Khi học tại đây, mình được tự do trao đổi và trình bày các ý tưởng sau đó các thầy sẽ góp ý và hỗ trợ để hoàn thiện nó. Ngoài ra, sau khi hoàn thành các bài học trong từng tuần sẽ có một buổi review lại các kiến thức cùng cách áp dụng chúng vào trong Game. Từ đó mình đã tìm ra những lỗi mà trước đây làm Game Algodoo bị thất bại!

Giảng viên tại HB Academy giống như một người anh trai chia sẻ kiến thức và kĩ năng. Mình nhớ nhất là bài học về OOP, không chỉ học về lí thuyết mà mình còn được bắt tay vào thực hành dưới sự hướng dẫn tỉ mỉ của giảng viên về cách áp dụng OPP trong Game sao cho linh hoạt nhất, từ đó quá trình thiết kế Game được tối ưu hóa.

Mình có đam mê game nhưng những kiến thức mình tự học đều rời rạc và lủng củng. Thật may mắn khi học tại HB Academy mình đã tìm được một lộ trình đầy đủ, các kiến thức được hệ thống hóa rõ ràng từ đó giúp cải thiện được logic của bản thân và làm game được tối ưu hóa. Đây là khởi đầu để mình có nhiều cơ hội việc làm hơn.

Mình là sinh viên năm nhất đến nay mình vừa tốt nghiệp khóa Lập trình Game Unity nâng cao tại HB Academy. Suốt 6 tháng học vừa qua, dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, mình đã được học và tự làm các dự án Game thực tế theo ý tưởng của bản thân. Nhờ HB Academy mà giờ đây mình tự tin có thể apply vào các Studio Game lớn.

Liên hệ với
HB Academy

Để lại thông tin để được tư vấn trực tiếp về khóa học mà bạn quan tâm.