Chính sách cọc và hoàn trả học phí

Khi học viên hoàn tất thanh toán cọc và học phí để tham gia khóa học tại HB Academy, học viên xác nhận rằng đã hiểu và chấp nhận các điều khoản liên quan chính sách cọc và hoàn trả học phí sau đây:

A. Quy định phí đặt cọc:

  • Phí đặt cọc là: 3.000.000đ (Ba triệu đồng) – Áp dụng đối với tất cả các khóa học tại HB Academy;
  • Học viên đóng phí đặt cọc để giữ chỗ và giữ lịch học;
  • Phí đặt cọc sẽ không hoàn trả khi học viên huỷ đăng ký học;
  • Học viên hoàn thành toàn bộ học phí trong vòng 10 ngày, tính từ ngày kí thỏa thuận đào tạo

B.Các trường hợp hoàn trả học phí:

     HB Academy cam kết hoàn trả học phí cho học viên trong các trường hợp có vấn đề phát sinh đối với lớp học từ phía trung tâm, cụ thể như sau: 

  1. HB Academy thông báo hủy khóa học: Trong vài tình huống bất khả kháng hoặc khi không đáp ứng điều kiện mở lớp, HB Academy buộc phải hủy khóa học. Khi đó, học viên sẽ được hoàn trả 100% học phí đã đóng trước đó.
  2. HB Academy thay đổi lịch khai giảng: Trong trường hợp HB Academy thay đổi lịch khai giảng quá 2 lần:
  • Lịch khai giảng mới đáp ứng nhu cầu học viên thì học viên sẽ tiếp tục tham gia khóa học tương ứng, HB Academy không phải hoàn trả học phí.
  • Nếu học viên không thể tham gia lịch học mới. Khi đó, học viên sẽ được hoàn trả 100% học phí đã đóng trước đó.

Lưu ý:

HB Academy KHÔNG CHẤP NHẬN GIẢI QUYẾT mọi yêu cầu hoàn trả học phí với bất kỳ lý do nào ngoài những trường hợp đã nêu trên. Do đó, rất mong quý học viên vui lòng tìm hiểu hoặc nhờ nhân viên HB Academy tư vấn kỹ lưỡng thông tin trước khi quyết định đóng học phí, nhằm tránh các tình huống đáng tiếc như: nhầm lẫn thông tin khóa học (ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng chọn tham gia tại HB Academy), chưa đọc kỹ hoặc chưa hiểu rõ về mục tiêu/nội dung của khóa học,…

C. Quy trình xử lý yêu cầu hoàn trả học phí: 

Để được hoàn trả học phí, quý học viên vui lòng liên hệ trực tiếp đến văn phòng HB Academy hoặc gửi yêu cầu đến địa chỉ email cskh: info@hbacademy.edu.vn với các thông tin cần thiết bao gồm:

  • Họ tên học viên 
  • Số điện thoại học viên dùng để đăng ký khóa học
  • Email dùng để đăng ký khóa học
  • Tên khóa học đã đăng ký
  • Lý do không tham gia khóa học
  • Ảnh chụp/ Bản sao biên lai thu học phí

Ngay sau khi nhận được yêu cầu, HB Academy sẽ tiến hành xem xét các điều kiện về việc ngừng tham gia khóa học và hoàn trả học phí. Trong vòng 48 giờ làm việc, HB Academy sẽ chủ động liên hệ với học viên để phản hồi kết quả qua email.

Trong trường hợp yêu cầu của học viên là hợp lệ, HB Academy sẽ chính thức xác nhận việc huỷ tham gia khóa học và tính toán số tiền thực tế được hoàn lại cho học viên. HB Academy    hoàn trả lại số tiền đã xác nhận cho học viên trong vòng tối đa 03 ngày làm việc, sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ học viên qua email.

D.Cách tính học phí được hoàn lại:

Với các học viên đáp ứng các điều kiện của chính sách hoàn trả học phí và có yêu cầu hợp lệ, số tiền được hoàn lại sẽ được tính như sau:

  1. Trường hợp HB Academy thông báo huỷ lớp học trước ngày khai giảng: HB Academy hoàn trả 100% học phí mà học viên đã thanh toán cho khóa học đó.
  2. Trường hợp HB Academy thay đổi lịch khai giảng mà học viên không thể sắp xếp tham gia khoá học theo lịch mới: HB Academy hoàn trả 100% học phí mà học viên đã thanh toán cho khóa học đó.

Lưu ý:

     a) Số tiền học viên thực nhận sẽ là: Tổng học phí đã nộp – chi phí chuyển khoản (nếu có)

     b) Đối với trường hợp Học viên thanh toán học phí qua thẻ tín dụng, HB Academy sẽ hoàn trả học phí theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt. Số tiền học viên thực nhận sẽ là: Tổng học phí đã nộp – phí giao dịch Mpos – phí chuyển khoản (nếu có)

     c) HB Academy không hoàn tiền đối với sách, giáo trình, tài liệu hoặc học cụ đi kèm (nếu có).

E. Thủ tục hoàn học phí:

  1. Phương thức hoàn tiền:

Học viên có thể nhận lại học phí qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại văn phòng công ty.

     1.1. Nếu lựa chọn hình thức chuyển khoản ngân hàng, để đảm bảo tính xác thực và an toàn giao dịch, học viên cần cung cấp đầy đủ thông tin về tài khoản nhận lại học phí bằng địa chỉ email đã dùng để đăng ký khóa học tại HB Academy. Thông tin cần cung cấp bao gồm:

  • Số tài khoản
  • Họ tên chủ tài khoản
  • Ngân hàng – tại Chi nhánh

   1.2. Nếu lựa chọn hình thức nhận tiền mặt, sau khi đã nhận được xác nhận chính thức về số tiền sẽ hoàn trả, học viên vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân và biên lai thu học phí bản gốc đến văn phòng HB Academy tại: Tầng 4, tòa Thương Mại Ecolife, số 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội theo khung giờ:

  • Từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Buổi sáng: 08:30 – 12:00
  • Buổi chiều: 13:30 – 18:00

     2. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức nhận tiền học viên lựa chọn hoặc hình thức thanh toán ban đầu của học viên.

  • Hình thức chuyển khoản ngân hàng: Tối đa 03 ngày làm việc
  • Hình thức nhận tiền mặt tại văn phòng HB Academy Sau khi đã nhận được xác nhận chính thức về số tiền sẽ hoàn trả, học viên có thể đến văn phòng HB Academy trong giờ hành chính để nhận học phí.
  • Hoàn tiền vào thẻ thanh toán quốc tế: HB Academy KHÔNG HỖ TRỢ HOÀN HỌC PHÍ theo hình thức này.

     3. Xác nhận hoàn tiền:

  • Để đảm bảo tính bảo mật và an toàn cho các giao dịch hoàn tiền, học viên cần phải dùng email đã đăng ký với HB Academy để gửi yêu cầu hoàn tiền. Sau đó, HB Academy sẽ tiến hành xác thực thông tin của học viên qua email và số điện thoại để đảm bảo rằng thông tin cung cấp trùng khớp với dữ liệu đăng ký trên hệ thống.
  • Học viên cần gửi trả lại biên nhận đã đóng học phí cho HB Academy để hoàn tất thủ tục hoàn trả học phí và huỷ đăng ký khóa học.
  • Sau khi đã nhận lại học phí, học viên vui lòng ký xác nhận vào Phiếu chi (nếu lựa chọn hình thức tiền mặt) hoặc gửi xác nhận đã nhận lại học phí qua email (nếu lựa chọn hình thức chuyển khoản).

Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu tìm hiểu thêm về chính sách hoàn tiền, quý học viên vui lòng liên hệ

Email: info@hbacademy.edu.vn

Hotline: 03636.61118

Để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất!

Liên hệ với
HB Academy

Để lại thông tin để được tư vấn trực tiếp về khóa học mà bạn quan tâm.