Lịch khai giảng
Lớp: U24.T6.HN.CS1
  • Khai giảng ngày: 21/06/2024
  • Lịch học: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
  • Giờ học: 18:30 - 21:30
  • Mentor: Tiến Đại
  • Số buổi học: 38
  • Trình độ: Fresher-Junior
  • Địa điểm: Tầng 4, Tòa A1, Trung tâm thương mại Ecolife, số 58 Tố Hữu , Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội;

Học phí: Liên hệ

Đặt chỗ học ngay

 

 

LỢI ÍCH CỦA KHOÁ HỌC

Khoá học đem lại cho học viên kiến thức và kinh nghiệm thực hành sau:

  • Hiểu và nắm vững kiến thức nền tảng về Unity;
  • Nắm rõ quy trình phát triển game mobile;
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ trong Unity, có khả năng chủ động tìm tòi, phân tích các tình huống khó khăn trong tương lai;
  • Có thể tự mình làm ra các sản phẩm game 2d, 3d;
  • Tự tin ứng tuyển vào doanh nghiệp mình mong muốn hoặc môi trường startup mới;
  • Tìm được công việc với thu nhập ổn định và nền tảng phát triển vững chắc trong tương lai.

 

Kỹ năng học tập, làm việc
  • Có năng lực học tập suốt đời
  • Có kỹ năng quản lý thời gian công việc hiệu quả
  • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả trong nhóm sản xuất
  • Có kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp
  • Có kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng
  • Thể hiện thái độ chuyên nghiệp tại môi truờng làm việc
Việc làm
  • Bạn sẽ được đào tạo toàn diện các kỹ năng nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc ngay khi học xong.
  • Cam kết học viên của chương trình học lập trình Game với Unity sẽ nhận được việc làm trong 45 ngày sau khi kết thúc khoá học.
  • Trình độ sau khóa học tương đương: Junior tại Studio game
Nội dung khóa học lập trình game với Unity
Buổi 01 – Giới thiệu, làm quen, chia sẻ kinh nghiệm, lộ trình

- Giới thiệu về ngành lập trình game, và công việc của dev game, cách thức vận hành của 1 nhóm làm game, các cấp bậc của 1 dev game;

- Các kỹ năng cần thiết của 1 lập trình viên;

- Giới thiệu kế hoạch học tập;

- Hướng dẫn sử dụng git;

- tài liệu bổ sung, bài tập.

Buổi 02 – Tổng quan các kiến thức về C#

- Tổng quan các kiểu dữ liệu, tập hợp, các cấu trúc lệnh c#

...

Buổi 3,4 -Tổng quan các kiến thức về OOP

- Định nghĩa về OOP;

- Các thuộc tính cơ bản của OOP;

...

Buổi 5, 6: Ôn tập lý thuyết + thực hành C#, kiểm tra hết học phần C#
Buổi 7 – Làm quen Unity và các hàm, biến cơ bản:

- Giới thiệu quy trình của 1 dự án;

...

Buổi 08 – Làm quen một số Component cơ bản và các hoạt động của chúng:

- Scripts nâng cao;

...

Buổi 09 – Làm quen câu lệnh xử lý về hình ảnh, điều khiển đầu vào của game:

- Scripts nâng cao;

...

Buổi 10 – Phân tích data, các cách lưu data nên dùng trong từng trường hợp, cách sử dụng và tạo hiệu ứng cơ bản:

...

Buổi 11 – Phân tích hệ thống UI, làm quen các xử lý UI:

- Scripts nâng cao;

...

Buổi 12 – Làm quen về PathFinding, AI, tối ưu game cơ bản

...

Buổi 13, 14, 15 – Làm game 1 – Hiểu cách xử lý va chạm cơ bản, luồng logic cơ bản của game

...

Buổi 16-:-20 – Game 2 – Nâng cao độ khó, xây dựng hệ thống điều khiển nhân vật, xử lý logic game nâng cao, AI bot cơ bản, xây dựng hệ thống UI cơ bản

...

Buổi 21-28 – Game 3 – Hiểu hệ thống, OOP, UI, Animation, AI, kế thừa, phân lớp, pooling, optimize …

...

Buổi 29-:-36 – Tự xây dựng game của riêng mình, Học cách xây dựng, trình bày kịch bản game Phân tích, phân chia công việc

...

Buổi 37 – Build test sản phẩm

...

Buổi 38 – Trang bị kỹ năng viết CV và phỏng vấn, kế hoạch triển khai dự án thực tế tại các Studio game

...