KHÓA HỌC "2D SPINE ANIMATION"
Khóa học 2D Animation giúp bạn hiểu và nắm rõ toàn bộ quy trình tạo ra chuyển động cho các nhân vật trên phần mềm Spine. Hướng dẫn làm các effect 2D cơ bản và nâng cao phục vụ cho các game 2D và hoạt hình.
- Khai giảng ngày: 23/02/2024
- Lịch học: Thứ 2, Thứ 6
- Giờ học: 19:00 - 21:00
- Mentor: Công Anh
- Số buổi học: 20
- Trình độ: Fresher-Junior
- Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà Thương Mai Ecolife, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Học phí: Liên hệ
Khoá học đem lại cho học viên kiến thức và kinh nghiệm thực hành sau:
- Hiểu và nắm vững được giao diện phần mềm Spine;
- Nắm rõ các nguyên tắc diễn hoạt trong Animation và vận dụng vào nhân vật;
- Hiểu rõ quy trình tạo nên chuyển động;
- Nắm vững các nguyên lý chuyển động;
- Tăng khả năng tư duy cũng như sáng tạo trong việc tạo chuyển động cho các vật thể cũng như nhân vật 2D;
- Trải nghiệm thực tế môi trường làm việc qua các giờ học và làm bài tập cụ thể trên lớp và bài tập về nhà.
- Có năng lực học tập suốt đời
- Có kỹ năng quản lý thời gian công việc hiệu quả
- Giao tiếp và cộng tác hiệu quả trong nhóm sản xuất
- Có kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp
- Có kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng
- Thể hiện thái độ chuyên nghiệp tại môi truờng làm việc
- Bạn sẽ được đào tạo toàn diện các kỹ năng nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc ngay khi học xong.
- Học viên tốt nghiệp có cơ hội làm trong các công ty sản xuất phim hoạt hình hoặc các Studio Game.
- Animation là gì?
- Các dạng animation phổ biến hiện nay
- Một số phần mềm chuyên dụng để làm animation;
- Tổng quan về Spine.
- Hướng dẫn các thủ thuật cắt, chỉnh sửa để tạo source với Photoshop.
- Thực tập cắt, ghép và chỉnh sửa để tạo source cho bài học tiếp theo.
- Thực hành làm quen với giao diện.
- Giới thiệu về 12 nguyên tắc cơ bản của diễn hoạt, nói về: Squash and Stretch
...
- Sửa bài cho học viên
- Mở rộng: trao đổi kinh nghiệm setup với các dạng nhân vật khác nhau.
....
Anticipation (sự chuẩn bị của hành động), Follow Through và Overlapping _ lý thuyết.
...
..
...
...
...
...
...
...
...
...
- Nguyễn Trọng HuyFreelance Game 2D - 3D
Mình có đam mê Game nhưng những kiến thức mình tự học đều rời rạc và lủng củng. Thật may mắn khi học tại HB Academy mình đã tìm được một lộ trình học đầy đủ các kiến thức, đặc biệt là cách xử lý của OOP, Statemachine trong Game được hệ thống hóa rõ ràng từ đó giúp cải thiện được logic của bản thân trong quá trình học và làm về Game.
- Lưu Huy ThànhSinh viên năm nhất trường đại học Công Nghệ - đại học Quốc Gia Hà Nội
Mình là sinh viên năm nhất đến nay mình vừa tốt nghiệp khóa Lập trình Game Unity nâng cao tại HB Academy. Gần 6 tháng mình đã được học và tự làm các dự án Game thực tế theo ý tưởng của bản thân đến giờ mình tự tin có thể apply vào các Studio Game lớn.
- Thuận VũLập trình website
Mình xuất phát điểm từ Lập trình Web, nhưng với đam mê Game mình bắt đầu học lập trình từ con số 0. Khi học tại HB Academy mình ấn tượng nhất là chương trình học bám sát với thực tế, đến cuối khóa mình được review cách viết CV và trả lời phỏng vấn để dễ dàng pass các bài kiểm tra tại các công ty Game lớn.
-