Lịch khai giảng
Lớp: A24.T2.HN.CS1
  • Khai giảng ngày: 23/04/2024
  • Lịch học: Thứ 3, Thứ 5, Thứ 7
  • Giờ học: 19:00 - 21:00
  • Mentor: Công Anh
  • Số buổi học: 20
  • Trình độ: Fresher-Junior
  • Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà Thương Mai Ecolife, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Học phí: Liên hệ

Đặt chỗ học ngay

LỢI ÍCH CỦA KHOÁ HỌC

Khoá học đem lại cho học viên kiến thức và kinh nghiệm thực hành sau:

  • Hiểu và nắm vững được giao diện phần mềm Spine;
  • Nắm rõ các nguyên tắc diễn hoạt trong Animation và vận dụng vào nhân vật;
  • Hiểu rõ quy trình tạo nên chuyển động;
  • Nắm vững các nguyên lý chuyển động;
  • Tăng khả năng tư duy cũng như sáng tạo trong việc tạo chuyển động cho các vật thể cũng như nhân vật 2D;
  • Trải nghiệm thực tế môi trường làm việc qua các giờ học và làm bài tập cụ thể trên lớp và bài tập về nhà.

 

Kỹ năng học tập, làm việc
  • Có năng lực học tập suốt đời
  • Có kỹ năng quản lý thời gian công việc hiệu quả
  • Giao tiếp và cộng tác hiệu quả trong nhóm sản xuất
  • Có kỹ năng xây dựng lộ trình nghề nghiệp
  • Có kỹ năng viết CV và phỏng vấn tuyển dụng
  • Thể hiện thái độ chuyên nghiệp tại môi truờng làm việc
Việc làm
  • Bạn sẽ được đào tạo toàn diện các kỹ năng nghề nghiệp và sẵn sàng làm việc ngay khi học xong.
  • Học viên tốt nghiệp có cơ hội làm trong các công ty sản xuất phim hoạt hình hoặc các Studio Game.
Nội dung khóa học 2D SPINE ANIMATION
Buổi 01 – Giới thiệu, làm quen, chia sẻ kinh nghiệm, lộ trình

- Animation là gì?

- Các dạng animation phổ biến hiện nay

- Một số phần mềm chuyên dụng để làm animation;

- Tổng quan về Spine.

Buổi 02 – Giới thiệu về các công cụ thường được dùng để làm animation cho game.

- Hướng dẫn các thủ thuật cắt, chỉnh sửa để tạo source với Photoshop.

- Thực tập cắt, ghép và chỉnh sửa để tạo source cho bài học tiếp theo.

Buổi 3 – Giới thiệu về 2D spine

- Thực hành làm quen với giao diện.

- Giới thiệu về 12 nguyên tắc cơ bản của diễn hoạt, nói về: Squash and Stretch

...

Buổi 4 – Thực hành rigging quả bóng; Hướng dẫn áp dụng Squash and Stretch
Buổi 5 – Setup nhân vật dạng người (lý thuyết)

- Sửa bài cho học viên

- Mở rộng: trao đổi kinh nghiệm setup với các dạng nhân vật khác nhau.

....

Buổi 06 – 12 nguyên tắc cơ bản của chuyển động

Anticipation (sự chuẩn bị của hành động), Follow Through và Overlapping _ lý thuyết.

...

Buổi 07 – Sửa bài animation của học viên

..

Buổi 8 – Sửa bài tập, góp ý và giúp học viên hoàn thiện bài tập buổi 7.

...

Buổi 9 – Sửa bài tập, góp ý và giúp học viên hoàn thiện bài tập buổi 8.
Buổi 10 – Sửa bài tập, góp ý và giúp học viên hoàn thiện bài tập buổi 9.

...

Buổi 11 – Sửa bài tập, góp ý và giúp học viên hoàn thiện bài tập buổi 10.

...

Buổi 12 – Thực hành setup nhân vật 4 chân.

...

Buổi 13 – Làm chuyển động với nhân vật 4 chân đã setup.

...

Buổi 14 – Thực hành.

...

Buổi 15 – Thực hành.

...

Buổi 16 – Tổng kết khóa học

...